top of page
Search
  • support07832

การบำบัดโดยคริสตัล



คริสตัล เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบำบัด เราจะนำคริสตัลมาวางบนตัวของผู้รับการบำบัด ซึ่งจะมีพลังงานไหลจากคริสตัลสู่ร่างกายของผู้รับการบำบัด และพลังงานที่ไม่ดีในร่างกายของเราสามารถไหลออกมาอยู่ในคริสตัลได้เช่นกัน จริงๆแล้วคริสตัลเป็นยาโบราณ ผู้คนในอดีตใช้คริสตัลในการรักษาโรคต่างๆ รวมถึงใช้ในพิธีการทางศาสนาต่างๆเพื่อช่วยการพัฒนาทางจิตวิญญาณ


เช่นเดียวกับเรกิ คริสตัลสามารถช่วยบำบัดได้ทั้ง ร่างกาย ความคิด อารมณ์ และจิตวิญญาณ คริสตัลแต่ละชนิดมีพลังงานที่เอกลักษณ์ของตัวเอง เช่น ซิทรีน (Citrine) ช่วยพัฒนาภูมิคุ้มกันของร่างกายและช่วยลบล้างความคิดที่เป็นลบ เอเมอรัลด์ (Emerald) ช่วยทำให้หัวใจและการหายใจทำงานให้ดีขึ้น ออบซิเดียนสีดำ (Black Obsidian) ช่วยทำให้ระบายอารมณ์ต่างๆที่เก็บเอาไว้ได้ดี และเนื่องจากกระบวนการสร้างของคริสตัลตามธรรมชาตินั้นใช้เวลานานเป็นล้านๆปี จึงมีคริสตัลหลานชิ้นที่เก็บความรู้ของคนโบราณเอาไว้ โดยเราสามารถได้รับความรู้เหล่านี้ถ้านำมันมาใช้อย่างถูกวิธี


โดยส่วนตัว ผมชอบที่จะเสริมการบำบัดโดยคริสตัลเข้าไปในการบำบัดเรกิ ซึ่งจำช่วยเพิ่มคลื่นความถี่ขิงพลังงาน และช่วยทำให้การบำบัดนั้นราบรื่นขึ้น คริสตัลจะถูกเลือกตามความเหมาะสมของเซสชั่นนั้นๆ


2 views0 comments
bottom of page